HỘI DNT TỈNH ĐẮK LẮK THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ PHÁI ĐOÀN DOANH NGHIỆP ẤN ĐỘ - NGÀY 30/11/2023

HỘI DNT TỈNH ĐẮK LẮK THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ PHÁI ĐOÀN DOANH NGHIỆP ẤN ĐỘ - NGÀY 30/11/2023
 Sáng 30/11, Hội DNT tỉnh Đắk Lắk đã tham gia chương trình gặp gỡ với Phái đoàn DN của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh do ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh làm Trưởng đoàn nhân dịp đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh.

Cùng tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiên Văn và các đại diện sở, ngành liên quan của tỉnh.

Chương trình đã diễn ra thành công và mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho cả hai bên. Trong khuôn khổ chuyến công tác, các doanh nghiệp của tỉnh Đắk Lắk đã ký kết 14 bản ghi nhớ hợp tác với đối tác Ấn Độ trong các lĩnh vực, như: xuất khẩu sầu riêng vào thị trường Ấn Độ, phối hợp triển khai mô hình du lịch sầu riêng và thúc đẩy du lịch hai chiều giữa tỉnh Đắk Lắk và Bang Kerala.

Phát biểu tại chương trình, ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh đối với Đoàn công tác. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác trên nhiều lĩnh vực tại tỉnh, nhất là trong các lĩnh vực giáo dục, du lịch, y tế, nông sản, chế biến thực phẩm, xây dựng, hóa chất, đầu tư…