CHƯƠNG TRÌNH CÀ PHÊ DOANH NHÂN DOANH NGHIỆP SÁNG THỨ BA NGÀY 11/07/2023

Sáng thứ 3 ngày 11/07/2023, tại Hội trường Văn phòng Hội DNT tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra chương trình cà phê Doanh nhân Doanh nghiệp định kỳ với sự giao lưu thảo luận các thông tin quan tâm của Hội viên về vay vốn ngân hàng.

Anh Trần Thăng - PCT Hội cùng anh Hoàng Anh Sơn - PGĐ ngân hàng ACB CN Đắk Lắk đã giải đáp những thắc mắc của các anh chị về thủ tục, trình tự vay vốn ngân hàng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa; các tiêu chí để Ngân Hàng quyết định có cho vay vốn hay không? Bên cạnh đó là những lưu ý khi nhân viên hoặc công ty vay vốn bằng hình thức kê khai bảng lương; việc sử dụng và thu phí của các loại thẻ tín dụng liên kết với NH như: Visa, master, JCB,... cũng được hai anh giải đáp cụ thể.

 Cũng trong không khí ấm áp và vui tươi của chương trình, VP Hội đã tổ chức mừng sinh nhật cho các anh chị Hội viên có sinh nhật trong tháng 7, lãnh đạo Hội gửi tặng đến các anh chị những bó hoa tươi thắm và lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các anh chị luôn sức khoẻ và thành công!

 VP Hội trân trọng cảm ơn quý anh chị Hội viên đã luôn cùng đồng hành và tham gia chương trình cà phê sáng thứ ba định kỳ hàng tuần. Chúc các anh chị có một tuần làm việc năng lượng, thành công và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của phong trào Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk trong thời gian tới!

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại chương trình