20/02/2024 HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH ĐẮK LẮK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT, HÁI LỘC ĐẦU XUÂN - LỄ KẾT NẠP HỘI VIÊN MỚI NĂM 2024

Sáng thứ 3, ngày 20/02/2024 tại VP Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra chương trình cà phê Gặp mặt đầu Xuân với sự hiện diện của anh Phạm Đông Thanh - Chủ tịch Hội, anh Phạm Trọng Phát - Nguyên Phó chủ tịch thường trực Hội cùng sự tham dự của các anh chị trong Ban chấp hành Hội và các anh chị Hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk.

Trong chương trình, các anh chị Hội viên đã chia sẻ về những câu chuyện đầu năm, cùng hái lộc xuân, trao cho nhau những lời chúc ý nghĩa và giao lưu kết nối cũng như trao đổi về định hướng phát triển trong năm mới.

Cũng trong chương trình gặp mặt đầu xuân. Hội đã tổ chức Lễ ra mắt và kết nạp 03 Hội viên mới vào Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk. 

Thông tin về Hội viên mới:

1.  Mr.Phan Sơ Cửu

TRUNG TÂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG TÂM AN

- Địa chỉ : Số 318 Hùng Vương, Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

- Lĩnh vực: Spa chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp

2. Mr. Vy Trọng Quyết

GĐ ĐIỀU HÀNH CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ NHỰA VIỆT Ý ĐĂK LĂK

- Địa chỉ : 214 Y Wang, P. Eatam, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

- Lĩnh vực: Kinh Doanh Gỗ Nhựa ốp tường,trần, sàn ngoài trời

3. Mrs. Đỗ Nguyễn Phương Trinh

CHỦ HỘ KINH DOANH TRINH QUÀ TÂY NGUYÊN

- Địa chỉ: 172 Trần Nhật Duật, P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Sản phẩm Nông sản, mật ong, cà phê,…

Với sự tham gia ngày càng đông đảo thành viên là doanh nhân của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk đang ngày càng lớn mạnh, phát triển. 

Kính chúc các anh chị có một năm 2024 làm việc năng lượng, thành công, một năm mới An khang - Thịnh vượng và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của phong trào Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk trong thời gian tới!